Thông tin
TUYỂN DỤNG

Nhân viên kinh doanh

Tập đoàn VGH là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bao bì nhựa mềm bao gồm cả màng đơn lớp và màng ghép phức hợp đa lớp với nhiều dạng tấm, cuộn và túi. Chúng tôi tự hào có hai công ty thành viên là Volga VN và Viethand Furniture, mỗi công ty đóng góp một phần quan trọng vào sự đa dạng và sự phát triển của tập đoàn.

Bên cạnh việc sản xuất bao bì nhựa mềm, VGH còn chuyên sản xuất các sản phẩm ép nhựa như muỗng, nĩa, hộp nhựa, chậu nhựa trồng cây, bàn ghế sofa giả mây, fiber xuất khẩu. Với nền tảng vững chắc về kinh nghiệm và khả năng sản xuất, chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực hết mình để đáp ứng và vượt qua mọi nhu cầu của quý đối tác, bằng việc tập trung vào sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, kiểm soát chất lượng ổn định, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này nhằm giúp thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng, thúc đẩy phát triển và thành công cùng với quý đối tác trên thị trường.

THÔNG TIN CHUNG:

  • Chức danh công việc: NHÂN VIÊN KINH DOANH
  • Người Quản lý trực tiếp: Trưởng Phòng Kinh Doanh
  • Người Quản lý gián tiếp: Ban Giám Đốc
  • Địa điểm: 364/64 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH:

  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực. Khai thác được khách hàng từ các kênh online, mạng xã hội,……
  • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình. Cùng các bộ phận liên quan thu hồi công nợ.
  • Đi công tác xa nếu cần.
  • Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

QUYỀN HẠN

  • Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp để tiết kiệm chi phí cho Công ty
  • Được quyền sử dụng các trang thiết bị, phương tiện của Công ty vào mục đích phục vụ công tác để hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC KHÁC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan
  • Thành thạo tin học văn phòng, mạng xã hội, phần mềm chuyên ngành…
  • Khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, điềm tĩnh.
  • Kỹ năng giải quyết tình huống khéo léo.
  • Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, khả năng phối hợp nhạy bén
  • Ưu tiên 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

QUYỀN LỢI, ĐÃI NGỘ:

  • Lương + Doanh số + Thưởng.
  • Thưởng tháng 13. Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ,…
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, hòa đồng.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • LIÊN HỆ: P.HCNS CÔNG TY CP VOLGA VN
  • Đt, Zalo: 0938 971 168
  • Email: hro@volga.vn
  • Website: volgaplastic.com
  • Đ/c làm việc: 364/64 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM.

Ứng tuyển ngay
Tổng đài VGH