Mới nhất
BÀI VIẾT

Tuyển dụng Sale Admin

Danh mục: Sự kiện
09 tháng 11
410
0

THÔNG TIN CHUNG:

Chức danh công việc:  SALES ADMIN

Người Quản lý trực tiếp: Ban Giám Đốc

Người Quản lý gián tiếp: Ban Giám Đốc

Địa điểm: E8-1 đường D7, KCN Lê Minh Xuân 3, Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TPHCM.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH:

  • Trực zalo nhắn tin hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của Công ty.
  • Gọi điện tư vấn, chăm sóc hỏi thăm về tình hình kinh doanh của khách hàng, chào bán sản phẩm. Chào bán sản phẩm mới, chào bán sản phẩm cho khách hàng cũ.
  • Nhận đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch giao hàng. Trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
  • Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
  • Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, phiếu hàng…
  • Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng về các vấn đề liên quan đến đơn hàng. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết, cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
  • Báo cáo doanh số theo tuần/tháng/quý/năm cho trưởng phòng kinh doanh/BGĐ.
  • Một số công việc khác do cấp trên giao.

QUYỀN HẠN

  • Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp để tiết kiệm chi phí cho Công ty
  • Được quyền sử dụng các trang thiết bị, phương tiện của Công ty vào mục đích phục vụ công tác để hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC KHÁC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan
  • Thành thạo tin học văn phòng, mạng xã hội, phần mềm chuyên ngành…
  • Khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, điềm tĩnh.
  • Kỹ năng giải quyết tình huống khéo léo.
  • Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, khả năng phối hợp nhạy bén
  • Từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

QUYỀN LỢI, ĐÃI NGỘ:

  • Lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn. Xem xét tăng lương theo năng lực.
  • Thưởng tháng 13. Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ,…
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • LIÊN HỆ: P.HCNS CÔNG TY CP VOLGA VN
  • Đt, Zalo: 0938 971 168
  • Email: hro@volga.vn
  • Website: volgaplastic.com
  • Đ/c làm việc: E8-1 đường D7, KCN Lê Minh Xuân 3, xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Admin

Bình luận bài viết

Chưa có bình luận nào!

Tổng đài VGH