Mới nhất
BÀI VIẾT

Tuyển dụng Sale quốc tế

Danh mục: Sự kiện
09 tháng 11
403
0

THÔNG TIN CHUNG:

Chức danh công việc: CHUYÊN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ

Người Quản lý trực tiếp: Ban Giám Đốc

Người Quản lý gián tiếp: Ban Giám Đốc

Địa điểm: E8-1 Đường D7, KCN Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP. HCM.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH:

  • Tìm kiếm khách mới, đàm phán, thương thuyết để chốt hợp đồng.
  • Tiếp nhận các yêu cầu báo giá trực tiếp từ khách hàng, báo giá đến khách hàng, đàm phán giá với khách hàng.
  • Thực hiện hoạt động bán hàng trực tiếp đến khách hàng (đàm phán, chốt hợp đồng, triển khai đơn hàng, duyệt mẫu, …).
  • Lên hợp đồng, đơn đặt hàng, phiếu yêu cầu sản xuất sau khi Khách hàng đã đồng ý & xác nhận. Chuyển Trưởng phòng kiểm tra các điều khoản trước khi trình BGĐ và các bộ phận liên quan triển khai.
  • Trực tiếp triển khai đơn hàng sau khi khách hàng đã ký hợp đồng. Theo dõi đơn hàng để kiểm tra tiến độ, booking, tồn kho hàng hóa phụ trách.
  • Kiểm tra chứng từ, đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hạn sau khi giao hàng.
  • Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Nhận chỉ thị, hướng dẫn trực tiếp từ Trưởng phòng về những việc quan trọng hằng ngày để đảm bảo hiệu quả công việc.
  • Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ, công việc của phòng.
  • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng ngày lên Trưởng phòng kinh doanh.

QUYỀN HẠN

  • Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp để tiết kiệm chi phí cho Công ty
  • Được quyền sử dụng các trang thiết bị, phương tiện của Công ty vào mục đích phục vụ công tác để hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC KHÁC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Kinh Doanh Quốc Tế, Xuất Nhập Khẩu, Quản Trị Kinh Doanh, … hoặc các ngành có liên quan.
  • Nắm được nghiệp vụ mua bán xuất khẩu,incoterms, L/C, Logistics, …
  • Kỹ năng bán hàng, đàm phán và thuyết phục tốt.
  • Có kinh nghiệm bán hàng bao bì, nhựa là một lợi thế.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát. Chịu được áp lực công việc.
  • Ngoại ngữ: Anh Văn tốt (Nghe – Nói – Đọc – Viết).
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet.

QUYỀN LỢI, ĐÃI NGỘ:

  • Lương thỏa thuận + Doanh số + Thưởng
  • Thưởng tháng 13. Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ,…
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • LIÊN HỆ: P.HCNS CÔNG TY CP VOLGA VN
  • Đt, Zalo: 0938 971 168
  • Email: hro@volga.vn
  • Website: volgaplastic.com
  • Đ/c làm việc: E8-1 Đường D7, KCN Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP. HCM.

Admin

Bình luận bài viết

Chưa có bình luận nào!

Tổng đài VGH