Thông tin

TUYỂN DỤNG

Sắp xếp theo
Nhân viên QC

Tập đoàn VGH là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bao bì nhựa mềm bao gồm cả màng đơn lớp và màng ghép phức hợp đa lớp với nhiều dạng tấm, cuộn và túi. Chúng tôi tự hào có hai công ty thành viên là Volga VN và Viethand Furniture, mỗi công ty đóng góp một phần quan trọng vào sự đa dạng và sự phát triển của tập đoàn.Bên cạnh việc sản xuất bao bì nhựa mềm, VGH còn chuyên sản xuất các sản phẩm ép nhựa như muỗng, nĩa, hộp nhựa, chậu nhựa trồng cây, bàn ghế sofa giả mây, fiber xuất khẩu. Với nền tảng vững chắc về kinh nghiệm và khả năng sản xuất, chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực hết mình để đáp ứng và vượt qua mọi nhu cầu của quý đối tác, bằng việc tập trung vào sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, kiểm soát chất lượng ổn định, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này nhằm giúp thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng, thúc đẩy phát triển và thành công cùng với quý đối tác trên thị trường.I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆCQC là bộ phận nắm vai trò quan trọng trong một công ty sản xuất. Sứ mệnh những người làm Quality Control kiểm tra sản phẩm của bộ phận sản xuất để cung cấp những sản phẩm hoàn hảo nhất với chất lượng tốt nhất, đưa ra các biện pháp phòng ngừa để hạn chế tối đa sản phẩm lỗi trong quá trình sản xuất.II. VỊ TRÍ TRONG TỔ CHỨCNhân viên QCIII. NHIỆM VỤQC CẮTNhận ca trước 15 phút Tiếp nhận Lệnh sản xuất, tiến độ giao hàng của Trưởng bộ phận giao và sổ bàn giao ca Kiểm tra dụng cụ làm việc khi nhận ca ( máy đo dem, sổ sản lượng,…) Kiểm tra lệnh từng máy rồi bắt đầu kiểm tra chất lượng trên máy (đo độ dày, đo chiều dài, chiều rộng, kiểm tra đường nhiệt từng line trên máy, độ dẻo, quai,…). Đối với hàng xuất khẩu phải kiểm tra chất lượng, trọng lượng của từng thùng, cách đóng thùng và chất lên pallet. Ghi chép sổ theo dõi chất lượng hàng lỗi nếu hàng hóa có vấn đề Kiểm tra chất lượng hàng hóa mỗi máy thường xuyên không quá 2 tiếng 1 lần, mỗi khi chuyển đơn hoặc sửa máy phải kiểm tra lại sản phẩm Lưu mẫu những mã hàng, nguyên-vật liệu mẫu nhằm mục đích tham chiếu cho lần sản xuất tiếp theo. Theo dõi việc phân loại phế liệu của công nhân, nhắc nhở nếu phân loại sai Lập biên bản công nhân khi cắt hàng lỗi, báo cáo cấp trên và đưa ra phương án giải quyết khi hàng có vấn đề. Ghi chép sản lượng trong ca và kiểm tra 1 lượt trước khi xuống ca. Bàn giao lại cho QC ca sau những vấn đề trong ca chưa xử lý xong.QC THỔINhận ca trước 15 phút Tiếp nhận Lệnh sản xuất, tiến độ giao hàng của Trưởng bộ phận giao và sổ bàn giao ca Kiểm tra dụng cụ làm việc khi nhận ca ( máy đo dem, sổ sản lượng,…) Kiểm tra lệnh trên từng máy rồi cắt màng từng cuộn cân lượng 1m, đo dày mỏng, kiểm tra màu in, độ dai,… và ghi chép sổ sau mỗi lần kiểm tra Kiểm tra chất lượng hàng hóa mỗi máy thường xuyên không quá 2 tiếng 1 lần, mỗi lần xuống cuồn đều cần đo và kiểm tra lại Lưu mẫu những mã hàng, nguyên-vật liệu mẫu nhằm mục đích tham chiếu cho lần sản xuất tiếp theo. Theo dõi việc phân loại phế liệu của công nhân, nhắc nhở nếu phân loại sai Lập biên bản công nhân khi thổi hàng lỗi, báo cáo cấp trên và đưa ra phương án giải quyết khi hàng có vấn đề. Có quyền yêu cầu Trưởng bộ phận thổi kiểm tra hàng lại khi hàng không đạt chất lượng và can thiệp vào những sai sót của những nhân viên thổi trong ca Khi sản phẩm không đạt chất lượng mà sản xuất không thể khắc phục được trên dây chuyền sản xuất thì có quyền đề nghị tắt máy. Kiểm tra 1 lượt trước khi xuống ca. Bàn giao lại cho QC ca sau những vấn đề trong ca chưa xử lý xong.IV. QUYỀN HẠNĐề xuất, tham mưu, đưa ra những ý kiến về các hoạt động liên quan đến quá trình bán hàng. Đề xuất sản phẩm mới, đóng góp cải thiện những khía cạnh của sản phẩm mới. Đóng góp vào chiến lược phát triển công việc bán hàng chung của công ty.V. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆCSố ngày làm việc trong tuần: 06 ngày/tuần. Làm việc theo ca (ngày/đêm): cố định hoặc luân phiên . Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.VI. CÁC YÊU CẦU CẦN CÓ CHO VỊ TRÍ NÀY1 Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe Nam/nữ; từ 18-35 tuổi; sức khỏe tốt; không yêu cầu ngoại hình2 Trình độ học vấn / chuyên môn 12/12, Trung Cấp Nghề; CĐ/ĐH.3 Trình độ ngoại ngữ / tin học Tiếng Việt4 Năng lực / kỹ năng Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu được áp lực công việc5 Số năm kinh nghiệm làm việc Từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm tương đương6 Các yêu cầu khác (nếu có)7 Ưu tiênTHÔNG TIN LIÊN HỆ:LIÊN HỆ: P.HCNS CÔNG TY CP VOLGA VN Đt, Zalo: 0938 971 168 Email: hro@volga.vn Website: volgaplastic.com; vgh.com.vn Đ/c làm việc: E8-1 Đường D7, KCN Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Nhân viên kinh doanh

Tập đoàn VGH là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bao bì nhựa mềm bao gồm cả màng đơn lớp và màng ghép phức hợp đa lớp với nhiều dạng tấm, cuộn và túi. Chúng tôi tự hào có hai công ty thành viên là Volga VN và Viethand Furniture, mỗi công ty đóng góp một phần quan trọng vào sự đa dạng và sự phát triển của tập đoàn. Bên cạnh việc sản xuất bao bì nhựa mềm, VGH còn chuyên sản xuất các sản phẩm ép nhựa như muỗng, nĩa, hộp nhựa, chậu nhựa trồng cây, bàn ghế sofa giả mây, fiber xuất khẩu. Với nền tảng vững chắc về kinh nghiệm và khả năng sản xuất, chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực hết mình để đáp ứng và vượt qua mọi nhu cầu của quý đối tác, bằng việc tập trung vào sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, kiểm soát chất lượng ổn định, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này nhằm giúp thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng, thúc đẩy phát triển và thành công cùng với quý đối tác trên thị trường. THÔNG TIN CHUNG:Chức danh công việc: NHÂN VIÊN KINH DOANH Người Quản lý trực tiếp: Trưởng Phòng Kinh Doanh Người Quản lý gián tiếp: Ban Giám Đốc Địa điểm: 364/64 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM.TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH:Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực. Khai thác được khách hàng từ các kênh online, mạng xã hội,...... Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình. Cùng các bộ phận liên quan thu hồi công nợ. Đi công tác xa nếu cần. Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.QUYỀN HẠN: Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp để tiết kiệm chi phí cho Công ty Được quyền sử dụng các trang thiết bị, phương tiện của Công ty vào mục đích phục vụ công tác để hoàn thành các nhiệm vụ nêu trênYÊU CẦU CÔNG VIỆC KHÁC:Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan Thành thạo tin học văn phòng, mạng xã hội, phần mềm chuyên ngành… Khả năng đàm phán, thương lượng tốt. Kỹ năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, điềm tĩnh. Kỹ năng giải quyết tình huống khéo léo. Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, khả năng phối hợp nhạy bén Ưu tiên 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.QUYỀN LỢI, ĐÃI NGỘ:Lương + Doanh số + Thưởng. Thưởng tháng 13. Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ,... Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty. Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc Môi trường làm việc thân thiện, năng động, hòa đồng. Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.THÔNG TIN LIÊN HỆ:LIÊN HỆ: P.HCNS CÔNG TY CP VOLGA VN Đt, Zalo: 0938 971 168 Email: hro@volga.vn Website: volgaplastic.com Đ/c làm việc: 364/64 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM.

Tổng đài VGH